flight

บทความ

ที่เที่ยว อินโดนีเซีย
ที่เที่ยว

20 ที่เที่ยว อินโดนีเซีย เกาะสวย ธรรมชาติอลัง ปังไม่หยุด

ที่เที่ยว อินโดนีเซีย ใครคิดถึงทะเลสวยๆบ้าง? ธรรมชาติอันงดงามและมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมเก่าแก่ในบาหลี ตามเรามาเช็คอิน 20 ที่เที่ยวบาหลี อินโดนีเซีย ~ แต่ละที่ก็สวยนะ

อ่านเพิ่มเติม »
อาหาร อินโดนีเซีย
อินโดนีเซีย

แนะนำ ! อาหาร อินโดนีเซีย ยอดนิยม 30 อย่างที่คุณไม่ควรพลาด

อาหาร อินโดนีเซีย อาหารชาวอินโดนีเซียมีความหลากหลายทั้งรูปลักษณ์และสีสัน เพราะอินโดนีเซียเป็นประเทศที่มีเกาะมากมาย จึงมีอาหารหลากหลายตามท้องถิ่น หลายคนอาจจะสงสัยว่าอาหารสไตล์อินโดนีเซียเป็นอย่างไร มีรสชาติและรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากอาหารในพื้นที่อื่นๆ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อื่นๆ คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับพวกเรากี่คน? ครั้งนี้

อ่านเพิ่มเติม »
หนัง อินโดนีเซีย
อินโดนีเซีย

16 หนัง อินโดนีเซีย สยองและน่ากลัวไม่แพ้หนังผีไทย

หนัง อินโดนีเซีย เปิดรวมหนังสยองขวัญสยองขวัญ 16 เรื่องจากอินโดนีเซียเพื่อนบ้าน รับรองขนลุกทุกเรื่องราว หลอนๆเหมือนหนังผีไทยและหนังผีจากทั่วโลก บันทึกไว้ดูในคืนฮาโลวีน ตอนนี้กระแสหนังผีจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างอินโดนีเซียกำลังมาแรงมาก เพราะวัฒนธรรมไม่ได้แตกต่างจากประเทศไทยมากนัก

อ่านเพิ่มเติม »
ของฝาก บาหลี
ที่เที่ยว

10 ของฝากจากอินโดนีเซีย ของฝาก บาหลี ซื้ออะไรดี

ของฝาก บาหลี เมื่อนึกถึงที่เที่ยวอินโดนีเซีย คงหนีไม่พ้น “เกาะบาหลี” ที่มีความโดดเด่นเรื่องทะเลที่สวยงาม ธรรมชาติป่าไม้ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ไฮไลท์เด็ดที่ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนบาหลีคือของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน

อ่านเพิ่มเติม »
ที่พัก บาหลี
ที่เที่ยว

15 ที่พัก บาหลี อินโดนีเซีย ติดทะเล วิวสวย ถ่ายรูปสุดปัง

ที่พัก บาหลี หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า บาหลี เป็นจังหวัดในประเทศอินโดนีเซีย ลักษณะภูมิประเทศเป็นเกาะขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยเกาะบาหลีทางทิศเหนือและทิศใต้ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรอินเดีย ในอดีต รายได้หลักของบาหลีมาจากการเกษตร และในปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ประชาชนหรือนักท่องเที่ยวให้ความสนใจ

อ่านเพิ่มเติม »